_____________

Apr 27, 2009

OSS # 166: Who Else



Can't view? Click here.

7 comments:

:: cb :: said...

"take it off Wiccan bitch! take it off!!!"

bwahahahahahaha!!!

the geek said...

himala. at tahimik lang si puypuy...
hehehe

gentle said...

i think si puypuy ang pumuposes sa dalawa. hehehe.

Niel Camhalla said...

Ay medyo magulo nga yung pagkakwento ko. I (deliberately) omitted a sqiggle at saka pinagpilitan ko pagkasyahin sa 4 frames. *sigh*

Mr. Scheez said...

Hmmm, 'tis either mabagal lang pickup ko kaya di ko naintindihan. Or kelangan ko makita next strip para magkaroon ng lead ang iniisip ko.

PUSANG-gala said...

parang napaka-slow ko ata ngyn at diko masyadong magets---keke

hmmm---about bad guys ba to? I guess some people are just bad----it's given talaga.

tagabukid said...

errr...were they acting it out with puypuy's machinations?

onga 'behave' si puypuy which makes it more sinister hehe

Related Posts with Thumbnails